Literature | Songs | Sirimalle Puvva (Padaharella Vayasu)

Music: Chakravarthi     Lyrics:Veturi



సిరిమల్లె పువ్వా

సిరిమల్లె పువ్వా సిరిమల్లె పువ్వా...చిన్నారి చిలకమ్మా

నా వాడు ఎవరే నా తోడు ఎవరే...ఎన్నాళ్ళకొస్తాడే

సిరిమల్లె పువ్వా...



తెల్లారబోతుంటీ నా కల్లోకి వస్తాడే

కళ్ళరా చూదామంటే నా కళ్ళు మూస్తాడే

ఆ అందగాడు నా ఈడు జోడు ఏడే

ఈ సందె కాడ నా చందమామ రాడే

చుక్కల్లారా దిక్కులుదాటి వాడెన్నాళ్ళకొస్తాడో



సిరిమల్లె పువ్వా...

సిరిమల్లె పువ్వా... సిరిమల్లె పువ్వా...చిన్నారి చిలకమ్మ

నా వాడు ఎవరే నా తోడు ఎవరే..ఎన్నాళ్ళకొస్తాడే



కొండల్లో కోనల్లో కూ యన్న ఓ కోయిలా

ఈ పూల వానల్లో ఝుమ్మన్న ఓ తుమ్మెదా

వయసంతా వలపై మనసే మైమరపై ఊగేనే

పగలంతా దిగులు రేయంతా వగలు రేగేనే

చుక్కల్లారా దిక్కులుదాటి వాడెన్నాళ్ళకొస్తాడో...



సిరిమల్లె పువ్వా...

సిరిమల్లె పువ్వా... సిరిమల్లె పువ్వా...చిన్నారి చిలకమ్మ

నా వాడు ఎవరే నా తోడు ఎవరే..ఎన్నాళ్ళకొస్తాడే